Nút thắt của bệnh đau đầu mất ngủ

Nút thắt” của bệnh mất ngủ kéo dài, rối loạn giấc ngủ do căng thẳng, stress.


Nhà khoa học Julius Axelrod, người Mỹ (đoạt giải thưởng Nobel) đã làm nhiều thực nghiệm xác minh vai trò tuyến tùng và melatonin trong điều hành nhịp thức/ngủ. Khi cơ thể bình thường sẽ sản sinh một lượng melatonin đủ để điều hòa giấc ngủ đều đặn, nhưng khi rơi vào tình trạng căng thẳng, stress việc điều tiết hormone này kém đi, hoặc tiết ra không đều khiến chúng ta không thể có được giấc ngủ ngon. Để khắc phục vấn đề trên chúng ta có thể bổ sung lượng melatonin trực tiếp, nhưng nếu việc này diễn ra thường xuyên và liên tục khiến cho tuyến tùng của chúng ta sẽ phụ thuộc vào thói quen này và hoạt động ngày càng kém hiệu quả hơn.


Trên cơ sở khoa học, Melatonin là một hormone được sản xuất bởi tuyến tùng và có nguồn gốc từ amino acid tryptophan, Tryptophan là acid amin thiết yếu lấy từ thức ăn, chuyển hoá cho serotonin (chất trung gian ở não điều khiển tính khí) → melatonin. Để cân bằng cơ thể và tuyến tùng tự sản sinh ra hormone melatonin một cách tự nhiên, chúng ta có thể bổ sung 5-Trytomin (là sự kết hợp của 5-Hydroxytryptophan (5-HTP) và L-Theanin, Melatonin) một trong các thành phần có trong sản phẩm Goldream để làm tăng khả năng sản sinh ra Serotonin, tiền chất tạo ra hormone melatonin tự nhiên giúp cơ thể dần dần lấy lại cân bằng để trì giấc ngủ ngon.

Ngoài ra với thành phần cao Nữ Lang (Valerian) có nguồn gốc từ châu Âu, bộ phận được sử dụng là rễ, có tác dụng an thần, gây ngủ, giảm lo âu, giảm co thắt cơ trơn. Các nghiên cứu lâm sàng cũng đã chỉ ra rằng Valerian là một dược liệu có tác dụng an thần an toàn, không gây ra tác dụng phụ như: gây nghiện, lệ thuộc, suy giảm tập trung, giảm trí nhớ và suy giảm hoạt động thể chất. Người dùng Valerian cho thấy chất lượng giấc ngủ cải thiện đáng kể mà không có sự mệt mỏi hay đau đầu vào buổi sáng ngày hôm sau.

Với 2 mũi tên nhắm vào việc cải thiện hệ thần kinh khi căng thẳng và giúp sản sinh hormone Melatonin một cách tự nhiên sẽ giúp người bệnh nhanh chóng ổn định tâm lý và sớm tìm lại giấc ngủ ngon tự nhiên. Tuy nhiên để có được giấc ngủ sâu, chất lượng, người bệnh cần duy trì bổ sung thực phẩm chức năng Goldream trong thời gian ít nhất từ 2-3 tháng, kết hợp với việc điều hòa cơ thể, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Trong quá trình sử dụng TPCN Goldream bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm có nguồn gốc thảo dược nên không gây tác dụng phụ hay bị phụ thuộc, khi người bệnh đã hồi phục hoàn toàn có thể dừng uống sản phẩm mà vẫn có được giấc ngủ ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét