Cách làm bánh orange

Thêm một chiếc bánh với trái cây (một loại bánh trái cây) hơn là một truyền thống "bánh trái cây," đây sẽ được tận hưởng một cách kỹ lưỡng tất cả. Trong khi các hình ảnh cho thấy kích thước đầy đủ bánh bundt-phong cách, công thức dễ dàng để chuyển bánh món quà kích thước nhỏ hơn; xem bước # 2; và các mẹo làm bánh mì, bên dưới.

Nguyên liệu, dụng cụ làm bánh cơ bản


HOA QUẢ

2 cốc khô cranberries hoặc vị cam cranberries khô
2 chén pha trộn trái cây sấy khô hay mơ khô, xắt nhỏ
1/2 chén nước, nước trái cây nam việt quất, hay rượu mạnh
1 3/4 chén anh đào đỏ kẹo

chén bơ không ướp muối

2 chén đường
2 muỗng cà phê bột nướng
Muối 1 muỗng cà phê
1/4 muỗng cà phê dầu cam hoặc 1/8 đến 1/4 muỗng cà phê Fiori diSicilia, tùy chọn
4 quả trứng lớn
3 3/4 cốc Vua Arthur chưa tẩy trắng Bột All-Purpose
Nước cam 1 chén
2 tách hồ đào thái hạt lựu hoặc quả óc chó, tùy chọn

Nước cam 1/3 cup
1/3 chén đường

Khuôn làm bánh giá rẻ, dụng cụ làm bánh


Đường 3/4 cup bán bánh kẹo '

đủ sữa hoặc nước để làm cho một men dày nhưng pourable
Để chuẩn bị trái cây: Kết hợp trái cây sấy khô (trừ các anh đào ngọt) với chất lỏng vào một cái bát. Bìa và lò vi sóng trong 1-2 phút, khuấy đều, sau đó đặt sang một bên để làm mát.
Làm nóng lò nướng đến 325 ° F. Nhẹ mỡ chảo của sự lựa chọn của bạn: hai 8 1/2 "x 4 1/2" chảo ổ bánh;hoặc năm 7 "thợ làm bánh bằng gỗ; hoặc sáu 7" giấy nướng & cho chảo; hoặc một trong 12-cup bundt kiểu chảo; hoặc hai chảo 6 cốc bundt-phong cách. Đối với ổ bánh mì nhỏ, xem mẹo làm bánh mì, ở bên trái.
Để chuẩn bị bánh: Trong một bát lớn, đánh bại cùng bơ, đường, baking powder, muối, và mùi vị.
Đánh bại trong một quả trứng vào thời gian.
Khuấy trong bột luân phiên với các nước cam.
Thêm trái cây không thoát nước, cherries kẹo, và các loại hạt.
Muỗng bột vào chảo nướng mỡ nhẹ, điền họ khoảng ba phần tư đầy đủ. Nếu bạn có một quy mô, chia bột đồng đều trong chảo là toán học đơn giản. Nếu bạn đã bao gồm các loại hạt, bột nặng khoảng 90 oz.(2552g).

Khuôn làm bánh , khay làm bánh 


Nướng bánh trong vòng 50 đến 80 phút; chảo nhỏ hơn sẽ nướng cho chiều dài ngắn hơn thời gian. Toàn hoặc một nửa kích thước bánh bundt-style sẽ nướng phút đầy 80. Khi thực hiện, các bánh sẽ có một ánh sáng màu nâu vàng trên tất cả, và thử một chiếc bánh đưa vào trung tâm sẽ đi ra sạch.
Nếu bạn đang lập kế hoạch về việc sử dụng các men, khuấy cùng nước ép cam và đường trong khi các loại bánh được nướng. Đặt sang một bên để nghỉ ngơi ở nhiệt độ phòng, thỉnh thoảng khuấy để giúp tan những đường.
Tháo bánh ra khỏi lò. Nếu bạn đang loại bỏ chúng ra khỏi chảo (s), đợi khoảng 10 phút, sau đó biến chúng ra trên một giá đỡ. Nếu bạn đang sử dụng các men, bàn chải bánh ấm áp hơn tất cả với men, tiếp tục đánh cho đến khi bạn đã sử dụng tất cả. Nếu bạn chọn không dùng men, bạn có thể muốn để chải bánh ấm (s) với rượu mạnh hoặc rượu của sự lựa chọn của bạn.
Khi hoàn toàn nguội, quấn đều và để phần còn lại ít nhất là 24 giờ (hoặc cho đến một tháng, đánh răng với rượu hay hương syrup hàng tuần), trước khi phục vụ.
Nếu muốn, mưa phùn với men trắng trước khi ăn.
Năng suất: 1 lớn bánh bundt kiểu; 2 bánh bundt kiểu nhỏ; 2 ổ bánh tiêu chuẩn; 5-6 bánh món quà nhỏ, hoặc 20 mini-ổ bánh mì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét